Phòng khám Hồng Phúc

Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2018

Khám phụ khoa ở phòng khám Hồng Phúc chất lượng cao

Khám phụ khoa là kiểm tra toàn bộ một vài cơ quan trong hệ thống sinh sản nữ, gồm bên ngoài khe kín, âm đạo, tử cung, buồng trứng… nhằm phát hiện những bệnh phụ khoa, bệnh xã hội và khoảng soát ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng. Hiện tại có nhiều bệnh viện, cơ sở y tế, Nơi điều trị phụ khoa hiệu quả để chị em chọn lựa với chất lượng dịch vụ cao và Số tiền phù hợp.

Chị em cần coi xét phụ khoa định kỳ, ít nhất 3-6 tháng/lần. Quan trọng là, sau lần chuyện vợ chồng đầu tiên khoảng 3 năm, một vài bạn nên thực hiện tầm soát ung thư cổ tử cung.

Những triệu chứng bất thường sau đây, nữ giới cần đi khám phụ khoa
  • Sưng tấy, mẩn ngứa “cô bé”, nổi mụn lân cận chỗ kín.
  • Ra nhiều khí hư có màu sắc bất thường, có mùi hôi khó chịu.
  • Rối loạn kinh nguyệt như kinh nguyệt ra nhiều hoặc ít, rong kinh, thống kinh…
  • Có cảm giác đau lúc chuyện vợ chồng, tiểu buốt, đau vùng bụng dưới, thậm chí chảy máu âm đạo bất thường.
  • Khi có biểu hiện khó có con, nếu làm chuyện vợ chồng đều đặn trong vòng 6 tháng mà vẫn không có thai (không sử dụng biện pháp tránh thai) thì nên đi coi xét phụ khoa để chẩn đoán nguyên nhân.

Tiêu chí chọn nơi điều trị phụ khoa uy tín

Địa chỉ khám bệnh Đa khoa Quốc tế Biên Hòa - Đồng Nai được đánh Giá tiền là một trong một số cơ sở y tế khám chữa trị bệnh xã hội, nam khoa và phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản. Nơi khám bệnh được Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cấp phép hoạt động với sự hợp tác với tập đoàn Y tế Quốc tế St.Stamford-Singapore nhằm mang tới một số tiện ích khám bệnh chữa bệnh chất lượng cao, tiêu chí quốc tế.

Nơi khám bệnh có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Đức…với đội ngũ bác sĩ chuyên môn trình độ chuyên môn cao bảo đảm thăm khám điều trị bệnh chính xác, đạt chất lượng. Địa chỉ điều trị niêm yết Giá tiền công khai, có Vật chất phòng khám đáp ứng nhu cầu chuẩn đoán bệnh chữa bệnh cho hàng nghìn bệnh nhân nam mỗi tháng.

Nơi chữa trị Hồng Phúc có Cơ sở vật chất khá hiện đại, đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, là một cơ sở y tế công lập đạt chất lượng. Tuy nhiên, do lượng người chuẩn đoán bệnh chữa bệnh khá đông phải chị em đối mặt tình trạng xếp hàng chờ đợi mệt mỏi.

Địa chỉ khám bệnh Hồng Phúc

Đội ngũ bác sĩ phòng khám hồng phúc giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong việc trị liệu các bệnh nhạy cảm và có hiệu quả lâu năm trong nghề, từng được tu nghiệp tại nước ngoài

Trang thiết bị tiên tiến và có nhiều máy móc phục vụ cho quy trình chữa đạt chất lượng và bảo đảm hơn

Vật chất phòng khám tân tiến và được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế cho bệnh nhân nam sử dụng trong quá trình ghi lại

Mọi thông tin bản thân đều được bảo mật và không tiết lộ với ai ngoài bác sĩ chuyên môn chữa

Nếu bạn còn thắc mắc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi thông qua số điện thoại 0251 381 9288 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét