Phòng khám Hồng Phúc

Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Điều trị mụn rộp ở Phòng khám Hồng Phúc 203A Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai

Bất cứ căn bệnh nào cũng vậy, khi ở mức độ nhẹ mà không quan tâm đến việc đi khám và điều trị thì sẽ không bao giờ có thể khỏi một cách không tái phát, hoặc có thể biến chứng một cách nặng nề hơn. Đặc biệt, với bệnh mụn rộp sinh dục, một loại bệnh lây truyền qua đường tình dục mang tính chất nguy hiểm cao mà chúng tôi đang muốn nhấn mạnh thì lại càng nên đi chữa sớm, dưới sự tư vấn và hướng dẫn của các bác sĩ, chuyên gia y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.


Phản hồi của bệnh nhân nam từng chữa mụn rộp sinh dục ở Hồng Phúc

Anh Ng. H. (28 tuổi, ngụ tại Cẩm Mỹ) mắc mụn rộp sinh dục sau khi quan hệ tình dục với “gái bán hoa” được một tuần. Lúc này, ở bộ phận sinh dục bắt đầu mọc lên các mụn nước bằng hạt tấm, hạt kê, có những hạt to bằng hạt đậu xanh. Các mụn nước này xuất hiện nhiều nhất ở rãnh quy đầu và quy đầu của anh H. Nghĩ đến việc mình từng quan hệ tình dục không an toàn với gái mại dâm, anh H. bắt đầu hoang mang và lo lắng. Đến một phòng khám tư nhân, các bác sĩ kết luận mắc mụn rộp sinh dục nhưng phòng khám không đủ điều kiện về cơ sở vật chất, cũng như thuốc để chữa căn bệnh này nên anh H. muốn chữa buộc phải đến bệnh viện lớn hoặc vào Sài Gòn.

Nhưng có một lần anh được giới thiệu một phòng khám đạt chuẩn quốc tế ở ngay tại Đồng Nai, vừa tiện đi lại nên anh quyết định đến Đa khoa Hồng Phúc chữa bệnh cho yên tâm.

Tại phòng khám anh được các bác sĩ khám lâm sàng, chỉ định làm một số xét nghiệm chẩn đoán và tư vấn... Sau khi đã biết mức độ bệnh, anh được các bác sĩ chỉ định sử dụng thuốc kháng virus.

Bài tham khảo:
Điều trị mụn rộp sinh dục được không?

Các bác sĩ phòng khám Hồng Phúc cho biết, mặc dù rằng hiện nay vẫn chưa tìm ra loại thuốc đặc hiệu điều trị mụn rộp sinh dục nhưng việc điều trị vẫn phải được tiến hành và nhất định phải được thực hiện bởi các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Việc điều trị nhằm ngăn chặn các biến chứng, hạn chế mức độ tổn thương mà nó có thể gây ra. Người bệnh có thể được chỉ định điều trị bằng thuốc nhằm ức chế sự phát triển của virus có thể giúp vết loét lành nhanh chóng hơn, làm giảm đau và giảm mức độ tổn thương của bệnh. Hơn nữa, nó làm giảm tần suất và mức độ nghiêm trọng của các đợt tái phát.

Một điều các bác sĩ phòng khám Hồng Phúc cũng đặc biệt lưu ý rằng, bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc về điều trị khi có dấu hiệu mắc mụn rộp sinh dục. Bởi làm như vậy chỉ khiến bệnh trở nên nặng hơn, tốn kém nhiều tiền bạc hơn. Và khi có ý định sử dụng bất cứ một loại thuốc nào, nên tham khảo ý kiến bác sĩ. Để tránh tái nhiễm, cách tốt nhất là nên điều trị đồng thời cho cả người vợ/ bạn tình.

Ngoài ra, để điều trị mụn rộp đạt an toàn, người bệnh cũng cần phối hợp thực hiện tốt một số vấn đề như:

Giữ vệ sinh sạch sẽ, để nơi sưng rộp được khô ráo.

Không quan hệ tình dục trong thời gian đang mắc bệnh. Nếu có nên sử dụng bao cao su để ngăn ngừa. Tuy nhiên, nếu kiêng được là tốt nhất.

Trong thời gian từ 3 đến 6 tháng đầu sau điều trị nên đến cơ sở y tế để được các y bác sĩ khám định kỳ.


Liên hệ ngay để được tư vấn và hướng dẫn tận tình 0251.381.9288

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét